Dịch vụ luật sư riêng cho cá nhân/ Tổ chức

Ở những nước phát triển mỗi cá nhân, hộ gia đình thường có một Luật sư riêng để bảo vệ quyền, lợi ích cho mình. Ở Việt Nam, nhu cầu luật sư riêng cho cá nhân, hộ gia đình đang tăng lên do sự đa dạng của các quan hệ xã hội và những quan hệ xã hội này tiềm ẩn nhiều rủi ro, gây thiệt hại tới quyền, lợi ích hợp pháp của chính cá nhân, gia đình.

Dịch vụ luật sư riêng cho cá nhân/ Tổ chức

Xem thêm: Đề nghị giảm lãi suất khi vay lãi suất cao

Văn phòng luật sư An Việt với đội ngũ Luật sư nhiều kinh nghiệm chuyên cung cấp dịch vụ luật sư riêng cho cá nhân trên nhiều lĩnh vực pháp luật khác nhau cụ thể bao gồm: Dịch vụ tư vấn pháp luật; Dịch vụ tư vấn giải quyết tranh chấp; Đại diện theo ủy quyền cho cá nhân như sau.

1.  Dịch vụ tư vấn pháp luật

Văn phòng luật sư An Việt tư vấn pháp luật về thủ tục hành chính, Tư vấn việc xác lập – bảo vệ – chấm dứt quyền sở hữu tài sản, tư vấn pháp luật về hợp đồng, bồi thường thiệt hại, tư vấn về thừa kế, quyền sử dụng đất, tư vấn các quy định pháp luật về hôn nhân gia đình và các vấn đề khác liên quan cho cá nhân, hộ gia đình như sau:

1. Tư vấn về thủ tục hành chính:

Luật sư tư vấn về các quy định pháp luật và thủ tục hành chính liên quan đến các Cơ quan nhà nước, các Sở, ban ngành …

1.  Tư vấn về Hợp đồng Dân sự:

Luật sư tư vấn về quy định pháp luật về hợp đồng dân sự và các quy định pháp luật liên quan đến hợp đồng dân sự  bao gồm: Hợp đồng mua bán, tặng cho, gửi giữ tài sản….;

1.  Tư vấn về Bồi thường thiệt hại:

Luật sư tư vấn về quy định pháp luật về bồi thường thiệt hại và các quy định pháp luật liên quan đến bồi thường thiệt hại bao gồm: Thiệt hại do tài sản bị xâm phạm; do sức khỏe, tính mạng bị xâm phạm; do danh dự, uy tín bị xâm phạm; do người làm công, người học nghề gây ra; do nhà cửa, công trình XD gây ra; do ô tô, xe máy, phương tiện chuyên dùng, hệ thống tải điện, nhà máy công  nghiệp, thú dữ và các nguồn nguy hiểm cao độ khác gây ra;….

1. Luật sư tư vấn về Thừa kế:

Luật sư tư vấn về quy định pháp luật về thừa kế và các quy định pháp luật liên quan đến thừa kế: thừa kế theo pháp luật, thừa kế theo di chúc, phân chia, khai nhận di sản thừa kế…

1. Tư vấn về đất đai và chuyển quyền sử dụng đất:

Luật sư tư vấn về quy định pháp luật về đất đai và các quy định pháp luật liên quan đến chuyển quyền sử dụng đất như: Chuyển nhượng QSDĐ, thuê, thuê lại QSDĐ; tặng cho QSDĐ….

1. Tư vấn về Luật Hôn nhân và gia đình:

Luật sư tư vấn về quy định pháp luật về hôn nhân gia đình và các quy định liên quan đến hôn nhân gia đình: Tư vấn kết hôn, ly hôn, quyền nuôi con, tài sản chung vợ chồng, tài sản riêng,  thỏa thuận về tài sản và nợ chung của vợ chồng khi ly hôn, trách nhiệm nuôi dưỡng, cấp dưỡng con sau khi ly hôn;

1. Dịch vụ tư vấn giải quyết tranh chấp và tham gia tố tụng

Văn phòng luật sư An Việt cung cấp dịch vụ tư vấn và tham gia giải quyết tranh chấp, tham gia tố tụng các vụ, việc thuộc các lĩnh vực sau:

1. Trong các tranh chấp dân sự:

+   Tranh chấp về đất đai;

+   Tranh chấp về thừa kế;

+   Tranh chấp về hợp đồng;

+   Tranh chấp về hôn nhân gia đình;

+   Tranh chấp về sở hữu trí tuệ;

+   Đòi bồi thường thiệt hại.

1. Trong các tranh chấp kinh tế:

+   Tranh chấp về kinh doanh, thương mại;

+   Tranh chấp Hợp đồng;

+   Tranh chấp về vay, bảo lãnh, thế chấp… tài sản.

1. Trong các tranh chấp về hành chính, lao động

+   Xử phạt vi phạm hành chính(thuế TNDN, thuế TNCN, thuế VAT…);

+   Yêu cầu thực hiện các quyết định hành chính;

+   Sa thải, bồi thường thiệt hại, tai nạn lao động….

4. Trong các vụ án dân sự:

• Khách hàng là cá nhân tham gia tố tụng với tư cách là nguyên đơn dân sự, bị đơn dân sự, người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan hoặc người bị hại.
  • Các công việc cơ bản mà Luật sư Riêng sẽ thực hiện:
  • Thẩm định và đánh giá sơ bộ khả năng thắng kiện;
  • Thẩm định và đánh giá chứng cứ, thu thập chứng cứ;
  • Chuẩn bị hồ sơ vụ kiện và nộp hồ sơ vụ kiện;
  • Cử Luật sư nghiên cứu hồ sơ, chứng cứ, đưa ra các đề nghị và yêu cầu, tranh tụng tại
  • Tòa án các cấp(sơ thẩm, phúc thẩm);
  • Cử Luật sư tư vấn, chuẩn bị hồ sơ và bảo vệ quyền lợi trong quá trình thi hành án.

5. Cử Luật sư bào chữa cho các đối tượng sau đây:

+   Luật sư bào chữa cho người bị tạm giữ hình sự;

+   Luật sư bào chữa cho bị can trong giai đoạn điều tra, truy tố, xét xử sơ thẩm, xét xử phúc thẩm.

1. Đại diện – Ủy quyền

Luật sư nhận đại diện theo ủy quyền cho cá nhân, hộ gia đình thực hiện những việc sau:

+   Đại diện/ủy quyền giải quyết tranh chấp;

+   Đại diện/ủy quyền trung gian hòa giải;

+   Đại diện/ủy quyền đàm phán các giao dịch dân sự;

+   Đại diện/ủy quyền giải quyết Khiếu nại, tố cáo, Khởi kiện.

Với năng lực, kinh nghệm và đội ngũ luật sư nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, bảo vệ, bào chữa, hỗ trợ khách hàng với chất lượng dịch cao nhất.

Rất mong nhận được sự hợp tác của Khách hàng!

Văn Phòng Luật Sư An Việt – Đoàn luật sư thành phố Hà Nội.

Địa chỉ: P.1108 Toà nhà N02 Số 35 Tân Mai – Hoàng Mai – Hà Nội. Điện thoại: (0243).9995889/ 0944 555 975.

Trân trọng!

Xem thêm bài viết khác: Hủy hợp đồng ủy quyền